วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไปด้วยกันได้!สเตอร์ริดจ์โอ่แค่มองตาก็รู้ใจพี่เหยินแล้ว

 

เดเนียล สเตอร์ริดจ์หัวหอกของลิเวอร์พูลรู้สึกว่าเขากับหลุยส์ ซัวเรซในตอนนี้แค่มองตากันก็เข้าใจแล้วและเชื่อจะกลายเป็น
sbobet promotionคู่หูกองหน้าที่ อันตรายอีกคู่นึงแน่นอน

สเตอร์ริดจ์ย้ายจากเชลซีมาอยู่กับ"หงส์แดง"ในช่วงตลาดซื้อขายมกราคมที่ผ่าน มาและได้โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจทันทีจากการยิงไปแล้ว 3 ประตูในการลงสนาม 5 นัด

"มันยังเป็นช่วงแรกๆแต่ก็มีสัญญาณบ่งบอกว่าเราเล่นคู่กันได้ดีอยู่นะ ผมมั่นใจว่าจะเป็นแบบนั้นต่อไป"สเตอร์ริดจ์ให้สัมภาษณ์

"เมื่อคุณเล่นกับใครก็ตามอย่างสม่ำเสมอ มันก็จะทำหลายอย่างได้แบบใจสื่อถึงใจ คุณจะรู้ว่าพวกเขาจะเคลื่อนที่ตรงไหนและคุณก็เริ่มจะเล่นแบบ
เข้าsbobetไม่ต้องซ้อมกัน มาก่อนได้เลย"

สเตอร์ริดจ์ที่เตรียมตัวจะเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมเก่าของเขาในวันอาทิตย์นี้ก็ดีใจที่ออกสตาร์ทเส้นทางค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูลได้ดีและยืนยันว่าเดี๋ยวจะดีขึ้นเรื่อยๆ

"มันเหมือยกภูเขาออกจากอกตลอดล่ะถ้าออกสตาร์ทได้สวย เป็นการออกสตาร์ทที่ดีเลย"

"ผมทุ่มเทและผมก็รู้สึกว่าผมจะ
sbobet linkทำได้ดีกว่าที่ทำอยู่ ผมยังเล่นได้ดีกว่านี้นะ ผมเล่นได้โอเคแต่นี่เป็นแค่ส่วนน้อยว่าจริงๆแล้วผมทำอะไรได้บ้าง หวังว่าอีกไม่กี่เดือนและอีกหลายๆปีต่อจากนี้ผมจะได้โชว์จริงๆนะว่าผมทำอะไร ได้บ้าง เมื่อผมได้ลงสนามต่อเนื่องและฟิตเต็มถัง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น