วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ตูลาล็องรับแข้งมาลาก้าแอบตกใจ'มอนเรอัล'ย้ายวันตลาดปิด

 

เฌเรมี่ ตูลาล็องกองกลางของมาลาก้ายอมรับว่าตัวเขาเองและเพื่อนร่วมทีมนั้นมี เซอร์ไพรส์กับการย้ายตัวของนาโช มอนเรอัลในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายเหมือนกันแต่ก็เชื่อว่าจะก้าวผ่านจุดนี้ ไปได้เหมือนอย่างที่เคยเป็น
sbobet linkมาแล้วตอนเสียซานติ กาซอร์ล่า

มานูเอล เปเญกรินี่จะพาทีมของเขาพบกับเรอัล ซาราโกซาที่บ้านของพวกเขาเองในวันอาทิตย์นี้และเป็นแมตช์แรกนับตั้งแต่ปล่อย มอนเรอัลไปอยู่กับอาร์เซน่อลเมื่อวันพฤหัสดี

ด้านตูลาล็องก็ยอมรับว่านักเตะภายใน
เข้าsbobetทีมนั้นแอบเซอร์ไพรส์กับการเดินออกจาก ทีมไปแบบกระทันหันของแข้งวัย 26 ปีแต่ก็เชื่อว่าทีมของเขาจะไม่มีปัญหาในเรื่องนี้แน่นอน

"มันน่าเสียดายเสมอเมื่อมีนักเตะในทีมเดินออกไป แต่เราก็แอบเซอร์ไพรส์ที่นาโช มอนเรอัลย้ายออกนะ"ตูลาล็องให้สัมภาษณ์

"ยังไงก็ตาม เรารับมือกับการจากไปของนักเตะคนอื่นมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลอยู่แล้ว อย่างเช่นซานติ กาซอร์ล่าแต่เราก็ผ่านสถานกาณ์ต่างๆมาได้เสมอ"

"ด้วยความเคารพต่อนักเตะที่ย้ายออก เราไปบ่นอะไรไม่ได้เลยเพราะเราต่างก็ทำได้ตามเป้าหมายทุกอย่างแล้วและเราก็ อยู่ในตำ
sbobet promotionแหน่งที่ดีกว่าปีก่อนอีก เราผ่านเข้าไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมและอยู่อันดับสี่ในลีก ซึ่งปีก่อนในช่วงเวลานี้เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น