วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558

'พอช'ขอบคุณแฟนไก่ส่งแรงหนุนเต็มที่หลังกลับเยือนนักบุญ

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ได้กล่าวขอบคุณยิดอาร์มี่ที่ช่วยส่งแรงเชียร์อย่างเต็มที่ในเกม SBO222 บุกไปเสมอกับเซาแธมป์ตัน 2-2 ซึ่งเป็นการกลับไปเยือนเซนต์ แมรี่ครั้งแรกของเขา

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์อำลากจากตำแหน่งที่"นักบุญ"มารับงานคุมสเปอร์สเมื่อ ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและได้รับเสียงโห่จากแฟนบอลเจ้าบ้านบางส่วนในการกลับ ไปเยือนอดีตทีม

แฟนบอลทีมเยือนจากลอนดอนเหนือก็ตอบโต้เสียงเหล่านั้นด้วยการตะโกนร้องเพลง เชียร์ชื่อของปอเชตติโน่และเขาก็ขอบคุณกับแรงสนับสนุนแต่ก็ยังยืนยันว่ารัก เซาแธมป์ตันเหมือนเดิม

"ผมอยากขอบคุณแฟนสเปอร์สนะเพราะพวกเขายอดเยี่ยมมากและในสนามผมก็รู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนของพวกเขา"ปอเชตติโน่บอกกับบีบีซี

"พวกเขาทำให้ผมประทับใจเพระาพวกเขาหนุนหลังผมอย่างมาก"

"พอพวกเขาร้องเพลงเชียร์ชื่อผมมันเป็นหนแรกที่ผมได้ยินจากพวกเขาและผมก็ประทับใจอย่างมาก"

"ผมโฟกัสที่งานของผมและมันยากมากและเป็นเกมที่สะเทือนใจสำหรับผม"

"มันเป็นเรื่องยากนะเพราะผมยังรักเซาแธมป์ตันและผมก็มีช่วงเวลาที่ดีมากๆกับที่นี่"

ทีมของปอเชตติโน่นั้นทำได้ดีกับทางเข้าSBOการคัมแบ็คกลับมาหลังจากโดนนำไปถึงสองครั้งสองคราช่วยให้แบ่งแต้มกลับไปในเกมนี้

กราเซียโน่ เปลเล่เป็นคนทำประตูให้เซาแธมป์ตันออกนำทั้งสองครั้งแต่ก็ได้เอริค ลาเมล่ากับนาเซอร์ ชาดลี่มาช่วยกันทำประตูให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น